Hefði það drepið þig að taka þér um 5 sekúndna lengri tíma og við að skrifa þennann kork. Það er alveg hundleiðinlegt að lesa svona illa skrifaðan texta sem er fullur af stafsetningarvillum!
Fyrst að þú heldur að hann sé ekki að gera neina stafsetningarvillu þá hlítur grunnskólakennarinn þinn að hafa gleymt að kenna þér regluna um stóran og lítinn staf eða að þú ert einfaldlega bara hreinn og beinn hálfviti.
Hahaha… Já reyndar er það villa. En ekki stafsetningarvilla heldur ritvilla. Svo sýndu mér stafsetningarvillu og þú sagðir að þær væru nokkrar. lol omfg rofl lol lol gomfg!
Þú bentir mér aðeins á eina villu en sagðir að það væru nokkrar villur í svarinu mínu. Þegar ég er að benda einhverjum á að lagfæra villurnar sínar þá segji ég honum hvaða villur hann þarf helst að laga. Þú hinsvegar segir bara. Það eru nokkrar villur í svarinu þínu en getur aðeins bent mér á eina. Ekki segja að það séu nokkrar villur þegar þú sérð bara eina.
Þú bentir mér aðeins á eina villu en sagðir að það væru nokkrar villur í svarinu mínu. Þegar ég er að benda einhverjum á að lagfæra villurnar sínar þá segji ég honum hvaða villur hann þarf helst að laga.
Og btw þá veit ég að ég geri stundum óvart villur í svörum eða korkum. En það er óvart. Ég reyni að skrifa rétt og er ekkert að flýta mér. Og svo ætla ég að lokum að benda þér á að þú ferð vitlaust með málsháttinn. Það er ekki henda steinum úr glerhúsi heldur kasta steinum úr glerhúsi. Vona að þú munir fara rétt með hann í framtíðinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..