Ertu hálfviti… Það var ekkert sem var snilld við að flöskunni var hent. Algjörir hálfvitar sem hentu henni og ég efast um að þetta bretunum hafi líkað þetta.
Já ég veit hvað þú sagðir. En afhverju átti flaskan að fara í dómarann? Var það útaf því að hann dæmi bretanum sigur. Hvað átti hann annað að gera? Dæma íslendingnum sigur vegna þess að að svarti gaurinn gaf honum óvart olnbogaskot?
Ef þetta var ekki óvart afhverju vildi hann þá ekki fá metalíuna?… En já.. Það sem að mér finnst að dómarinn hefði átt að gera var að dæma leikinn bara ógildann. En það sem þú ert að hugsa er alrangt!
tjah meikar reyndar sens..hélt hann væri samt svo reiður því að allir íslendingarnir voru eikkað: FUCKING GREENMILE NIGGER! YOU FROM DA NIGGA SIDE, AIIGHT?!
að hann hefði bara gert þetta í einhverju reiðiskasti.
Nákvæmlega. Ef dómarinn hefði fengið flöskuna í hausinn þá hefði fólk frá Bretlandi líklegast aldrei vilja koma aftur eða allavega ekki í bráð. Einnig væri þetta væri alveg hrikaleg umfjöllun fyrir íslenskt box og þar sem íslenska boxið er mjög viðkvæmt núna þá má það helst ekki fá neina vonda umfjöllun.
Svartu gaurinn sló olboganum i andlitið a honum og hann viðukendi það vildi ekki metaliuna eða neitt það var dómara kerpið hring domarinn svarti sem er hálfiti og hann var lika í þerra liði PC clup Bara svindl skúli var búinn að rústa þessu :@
Svona sá ég þetta. Svarti Bretinn slá olbogganum óvart í andlitið á Skúla. Og rústaði á honum nefinu, og það var allveg rétt hjá dómaranum að stöðva bardagan á því stigi, en er allveg samála að dómarinn hefði mátt ógilda bardagan.
En svona bretanum til varnar, þá fannst mér skúli vera með höfuðið svolítið neðalega þegar högið kom. (náturulega stærðar munnur á þeim en samt soldið neðlega)
Já Skúli var með höfuðið neðarlega en hvaða máli skipti það? Átti hann að passa uppá það að vera ekki með það neðarlega svo að hann fengi ekki olnbogaskot? Efast um að það hafi verið fremst í huga hans. En já svarti gaurinn hefur poþétt gefið honum olnbogaskotið óvart og fannst mér margir á sýningunni taka þessu of illa. Það er jú leiðinlegt að horfa uppá mann frá okkar landi tapa svona leiðinlega, sérstaklega þar sem hann var að vinna. En að ganga svo langt að henda flösku inná sviðið eða kalla hann nöfnum svosem negra eða þvíumlíkt er alveg út í hött.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..