Lodsteinn, ef þú hefur áhuga á því að keppa í boxi kynntu þér þá hjá ÍSÍ hvaða félög eru skráð og hafa keppnisrétt í hnefaleikum… Láttu það svo ráða hvar þú ákveður að æfa - ef þú hefur ekki áhuga á að keppa, bara koma þér í form myndi ég kynna mér aðstöðu samanber verð hjá stöðvunum.
Samkvæmt mínum upplýsingum eru það aðeins 2 félög sem hafa rétt til að keppa, hnefaleikafélag Reykjavíkur og hnefaleikafélag Reykjaness…
Það eru bara tvö félög með gjaldgengan keppnisrétt, eins og er en það eru fleirri aðildarfélög að koma inn s.s. Ísafjörður, Vestmannaeyjar og Norðanmenn.
Nei ég…þú færð bara einhvern af þessum ný-kandídötum til starfsins, þeir væru sjálfsagt fúsir í að kenna einni fitnessdrottningu eitt og eitt högg ;-) *blikk*
ok, þá bara auglýsi ég eftir því hér og nú en þú verður að samþykkja hann Óli minn, ferð varla að láta hvern sem er hafa mig!! híhí<br><br>Kveðja Pocogirl, www.thjalfun.is www.eas.is
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..