ég er einn þeirra… og þér langar ekki að vita það vegna þess að þetta var slmt doddi lenti á móti eithverju meistar sem var með 106 bardaga og hann stóð sig eis og hetja hann doddy
Sæll, Segðu mér hvernig þetta var, það er ekkert að því að tapa ef menn gera það með reisn, það er hvernig menn taka tapinu sem sker úr um hvort þeir eru menn eða mýs.
fín umgfjöllun eins og alltaf hjá boxing.is þeir eiga heiður skilið fyrir góða umfjöllun.<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ]|[<b>Unreal Tournament</b>, {DF} - UZi ]|[<b>Counter-Strike</b>, [.<font color="#FF00FF">GEGT</font>1337.] - [.GOTN.] ;) ]|[We choose a side and stick by it ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gaui sagði mér að allir boxararnir hefðu fengið sterka andstæðinga og staðið í þeim sérstaklega Doddy sem fékk nýkringdan danameistara fyrstu þrár loturnar hefðu verið jafnar en svo kom þolið í ljós í þeirri fjórðu en samt góður árangur til hamingju B.A.G menn.
Þetta er allt góð reynsla sem skilar sér, flott mál að fara og sækja reynsluna. Það er ekki kanski aðalmálið að vinna eða tapa svona fyrstu bardagana, flestir tapa fyrstu bardögunum sínum hvort eð er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..