Ætli ég sé ekki búinn að lenda svona ca 10-15 sinnum í þessu friðfinnur þó ekki í öll skipti undir nafninu “jonagre” heldur í flestum tilfellum undir nafninu “gretaro” ég sendi grein sem ég lagði töluverða vinnu í varðandi box á Íslandi og hef ég ekki enn séð hana birta, þá spyr ég, hvað var að þeirri grein og af hverju er ekki hægt að senda manni greinina til baka með skilaboðum um hvað betur mætti fara ef maður er farinn að vera grófur að ykkar mati.
Ég veit ekki hvernig þetta stigakerfi virkar hjá ykkur en til þess að fá orðið greinar birtar þurfti ég að skipta um nafn því það skipti ekki neinu máli hvað ég skrifaði á þetta spjallborð vegna þess að því var nánast alltaf hafnað, ég væri sennilega kominn í 3-400 stig núna ef ég væri enn undir nafninu “gretaro”.
Ég er barasta hissa að það skuli ekki vera búið að loka á mig fyrir það sem ég hef látið frá mér fara að undanförnu en sennilega er það látið flakka VEGNA ÞESS AÐ ÞIÐ HAFIÐ KVARTAÐ YFIR ÁHUGALEYSI HÉR Á ÞESSU SPJALLBORÐI.
Ef skoðanir manna fá ekki tilverurétt hér hvað er það þá sem þið leitið að????? Satt best að segja verð ég að viðurkenna að ég er að gefast upp að skrifa greinar vegna þess að ég nenni ekki að eyða tíma í að tjá skoðanir mínar ef þær eru síðan ekki birtar.
Ég veit vel að ég get verið harðorður en þó tel ég mig vera sanngjarnan og eiga fullann rétt á láta álit mitt í ljós.
Ef þið leitið að fólki sem varla hefur áhuga á boxi og kemur hingað inn til að bulla eða koma með einhver “PRUMP comment” þá er það ok mín vegna en ég hef persónuleg mjög gaman af að skiptast á skoðunum við menn sem hafa smá vit á þessari íþrótt og þú Friðfinnur ert einn af þeim ásamt nokkrum öðrum.
Ég vona að þið sjáið sóma ykkar í að byggja upp þetta spjallborð og hættið ritskoðun hjá þeim aðilum sem halda boxspjallinu uppi því án þeirra er þetta nákvæmlega EKKERT!!.
Kv,
Grétar Ómarsson