Núna fyrir stuttu var ég að lesa grein um uppkomandi bardaga Zab Judah og Kostya Tszyu og í þessari grein var Judah að gefa þá yfirlýsingu að Kostya Tszyu væri bara einn af mörgum anstæðingum sem hann hefur farið í, sem sagt hann telur hann ekki hafa möguleika í sig. Hann hefur einnig verið að segja að eftir að hafa horft á nokkur myndbönd með Kostya Tszyu þá segir hann að það sé ekki mikið að. Í stórum dráttum er að gefa í skin að boxari vinur alltaf rottara. En þetta er bara einn hluti af box því altaf áður en að bardagi byrjar þá er altaf eitthverskonar sálfræði stríð eins og núna í þessu tilfelli er Judah að gefa þá yfirlýsingu að Kostya Tszyu sé ekkert sérstakkur.
Það má líka rifja upp einn af umdeildustu bardögum fyrr og síðar Muhammad Ali VS Sonny Liston, þá eins og Ali var alltaf vanur að gera þá var hann alltaf með eithverjar yfirlýsingar eða þá móðganir. En margir vita þetta kannski ekki en Ali kom á blaðamana fundinn(sem er oftast haldinn fyrir bardaga )og hann lét eins og hann væri geðveikur. Eftir að starfsmen WBA sambandsins hefðu náð honum til að róast þá var hann leiddur út úr húsinu, síðan eftir mikla umfjölunm þá átti að hætta bardaganum af orðsökum þess að Ali væri geðveikur og gæti ekki hugsað rögrétt, en eitthvern veginn náðu umboðsmen Ali að breyta þessu svo allt átti að fara fram eins og var planað. Svo var það þegar komið var að bardaganum og þegar Ali var að ganga inn í hringinn þá var hann bara salla rólegur. Síðan eftir að hann hafði unnið Sonny Liston í annað skiptið þá sagði hann að hann hafði séð viðtal með Liston þar hann væri að tala um eitthvern bardaga sem hann hefði farið í og þá var einn spurning sem blaðamaðurinn spurði hann hvort hann væri hræddur við eitthvað og hann sagðist vera hræddur við geðsjúklinga.
Svona aðferðir eins og ég nemdi hér áðan hafa oft verið notaðar til þess að koma boxurum í jafnvægi ekki samt alveg sömu aðferðirnar sem ég nemdi hérna áðan en margir boxarar reyna að gera eitthvað svona líkt til þess að andstæðingurinn sem þeir eru að fara á móti fer úr jafnvægi. Þetta er líka einn þáttur í að vera góður boxari það er líka passa að dettta ekki úr jafnvægi þó að þú þurfir að taka smá gagngrýni frá þeim andstæðing sem þú ert að keppa á móti
Kveðja DFSaint
Njótið vel :)
P.S. fyrir þá alla sem hafa mikinn áhuga á boxi þá er upplagt að fara á þennan link því þar eru upplisýngar um kannski eitthvern mesta skandal fyrr og síðar.
http://www.maxboxing.com/Kim/kim102901.asp
Fyrir þessar um þennan skandal þakka ég Skaur :)