Halló
Ég verð nú að segja að ég hef aldrei skrifað grein hér á þetta áhugamál, reyndar hef ég nú aldrei komið inn á þetta áhugamál, fyrst áhugasvið mitt hneigist ekki til boxins. En um áhugamál mín erum við ekki komin til að tala um, heldur þessa grein
Ég fékk smá pælingu, að segjum svo að risastórar köngulær frá geimnum væru komnar hingað til að kaupa allan lagerinn af season-all og allir boxarar í heiminum myndu koma og slást við allar kóngulærnar og drepa þær all, væri ekki töff af ríkisstjórninni að taka genin frá boxurum og setja í einhvers konar pöddu sem ríkisstjórnin myndi selja öðrum löndum.
Þeas genabreyttar köngulær sem væru eins og litlir boxarar sem myndu drepa allar köngulær á landinu, gerandi fólki eins og mér frábæran greiða að losa okkur við þessi óargadýr sem voru að herja á land og þjóð með köngulóarhætti sínum
Þið hugsið kannski “Hey, en hvað gerist ef við erum búin að búa til risastóran her af mönnum sem fjölga sér á sama hraða og padda, sem gætu tekið sig til og búið til miklu flottara samfélag því þau væru orðin fleiri en við á endanum?”. Ég segi NEI, þetta eru boxarar og þeas þeir eru ekki nógu gáfaðir að fatta það. Þeir boxa sig bara til dauða
því þeir eru svo miklir figherar, en ekki rocetscientists.