Loksins kom rahman í hausinn sinn að Nilsen(Super Brian) ætti ekki séns í hann og nú hefur hann líka komið sér út úr flest öllum vandræðum. Hann sagði í viðtali að Nilsen væri ekki þess virði að berjast við sig svo því hefur loksins verið vísað á bug að nú fara þeir ekki saman. En nú er hann að segja að næsti maður sem hann ætlar í verður David Izon. Hann segir samt sjálfur að hann hafi David Izon mjög auðveldlega(sem er kjaftæði). En nú koma en meiri vandræði er Izon á topp 10 á eithverjum þessara belta sem Nilsen er með nei ég held ekki svo þar kemur en meiri skandal. Það sem ég held að Rahman er að gera með þessum að gerðum er að hann ætlar að Izon svo hann fái meiri penning meðan hann er með þessi belti og einnig hann er bara að fara á móti lélegum andstæðingum því hann veit að hann á ekki séns í eithvern stórlax og hann er bara að fara auðveldu leiðina að penningum með því að fara í þessa boxara fær hann kannski auðveldan penning með því að fara í þennan boxara, en samt ég held að hann þorri bara einfaldlega ekki í Tyson því Tyson mundi berja því fast in í heilan á Rahman að rahman er léglegur boxari.