Jonagre, þú segir að íþróttaþulirnir þurfi að undirbúa sig mikið fyrir fótboltaleiki… en ég skal aftur á móti lofa þér því að í 95% tilfella undirbúa þeir sig ekki rassgat í bala því að það er ekkert nema heimskur ömurlegur tussufótbolti á skjánum alla daga alltaf, og flestir þeirra vita það sem þeir þurfa að vita alveg eins og 50% allra karlmanna á Íslandi sem styðja þetta tuðruspark. Þú segir líka að Bubbi eigi ekki að segja frá þegar boxari kemur með (hægri/vinstri) högg, af því að fótboltaþulir segja ekki hægri/vinstri spyrna,…ok, er það alveg það sama, í fótbolta skiptir heldur engu máli með hvor löppinni viðkomandi sparkar, en þeir segja samt þegar skotið er!! ef þú vilt ekki að Bubbi segji þegar högg hitta, hvurn djöfulinn viltu þá að hann segji? viltu frekar að hann tali nákvæmlega um fyrrir bardaga kappans eða viltu kannski bara að hann þegji? ef svo er þá bendi ég bara á það sem Skúli Steinn (sem kom með mjög gott innlegg í umræðuna) sagði hér fyrir ofan, þ.e. press mute. persæonulega finnst mér bara fyndiðnog skemmtileg óformlegheitin í Bubba, eins og t.d. að smjatta á ópal.. wow hverju í ósköpunum skiptir eitt og eitt *smjatt* inn á milli? langoftast byðst hann afsökunar á því sem að gerir þetta bara enn fyndnara, 90% af ykkur sem ekki hafa húmor fyrir Bubba eruð bara eitthvað að reyna að auglýsa það hversu fróðir þið eruð um box, og eruð (ég veit hljómar klisjulega) bara hreint afbrigðisamir af því að það eruð ekki þið sem sitjið í stólnum hans. Og það verður líka að segjast að flestum þeim sem ekki vita þegar Bubbi fer með fleypu, er alveg skítsama hvort það sé rétt, þ.e. þeim sem ekki er sama, vita þetta sjálfir. Að mínu mati myndi það eitt að sparka Bubba, rústa eða að minnsta kosti hægja verulega á þessari hröðu þróun boxíþróttarinnar á Íslandi, vegna þess að langflestum þykir virkilega gaman að Bubba og myndu hætta að nenna að horfa á annars flokks bardaga ef það væri einhver voðalega formlegur og alfróður þumbaldi að tala um þjálfara áskorandans.
Hólí sjitt hvað þetta er langt hjá mér! en samt veit ég að ég er að geyma allavgea einu mikilvægu atriði!!
..æ, þá skiptir það ekki máli, ég adda því þá bara á efti
Mrjakob þú segir heimskur ömurlegur tussufótbolti á skjánum alla daga alltaf, Þú veist greinilega ekki mikið um eitt eða neitt Þú ert örugglega með sýn til að horfa á þær bláu en ekki á íþróttir og hefur sennilega droppað inn á beina útsendingu hjá bubba eftir eina bláa eitt laugardagskvöldið.
Ef þú hefðir oggu pínu pons vit á boxi eða fótbolta myndir þú sennilega ekki vera á þessari skoðun eða vorkennir þú bubba? eftir allann skítinn sem gengið hefur yfir hann hér á þessu spjalli? Gæti verið einhver ástæða fyrir því???
Það væri nokkuð töff að hlusta á einhvern lýsa fótboltaleik sem þekkti engann leikmann með nafni.
Horfðu á hnefaleika á eurosport eða sky, þá getur þú kanski áttað þig á því hvað eru pro þulir og hvað ekki, við eigum pro þuli í boltanum en við erum með vitleysinga sem þuli í hnefaleikum. þetta er bara staðreynd.
það fer ekkert í þig þótt bubbi sé að smjatta í beinni, Þér er kanski sama þótt Bubbi Prumpi líka? það kemur kanski næst, það hlítur að vera í lagi svo lengi sem hann byðst afsökunar.
Fynnst þér ekki gott að vita hvenær hann þarf að skíta og segir að hann ætli að bregða sér á betra húsið, mér fynnst það æði því þá get ég hugsað mér að við séum báðir að pissa eða skíta á sama tíma ef ég skelli mér líka á kamarinn samtímis Bubba. Ég sé Barry Mcquigan þul á sky segjast í beinni þurfa að skella sér á klósettið með fullann munninn af einhverju gummelaði, ég er hræddur um að hann fengi ekki að fara aftur inn í studío eftir svoleiðis skandal. en blessaður Bubbinn má allt því hann er jú kóngurinn.
0