Bara aðeins að monta mig af “ungabarninu” mínu, hann er eins árs í dag og sko ekkert ungabarn lengur! Við verðum með afmælisveisluna reyndar á laugardaginn en hann fær pakkann sinn í dag, svona alveg ferlega flottan ÍBV galla :)<br><br> Kveð ykkur, danna
Júlli minn sem varð 1 árs 7.mai er ekki enn farinn að sleppa sér :( ég er voða óþolinmóð og er alltaf að reyna að “láta” hann gleyma sér en um leið og hann hefur ekkert til að styðja sér við þá skellir hann sér á bossann ;)
Nei hann er ekki farinn að sleppa sér, í mesta lagi 2-3 skref, einmitt þegar hann gleymir sér. Samt vantar eiginlega ekkert nema kjarkinn held ég ;) Æ við eigum víst að njóta þess á meðan þau eru svona lítil, ekki alltaf að vera að flýta okkur (og þeim)!<br><br> Kveð ykkur, danna
Minn var 1s árs 19 maí og gekk það bara mjög vel. Hann “náði” að sleppa sér rétt áður en hann varð 1s árs. Núna er mar hlaupani eftir honum út um allt ;) Ég segi nú bara svona
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..