Já, mér finnst hann algjör töffari í þessum fötum. Mér finnst hann líka varla vera neitt ungabarn lengur, hann er svo ferlega styrkur og er svo þvílíkt að stækka að það liggur við að maður sjái það gerast. Hann var nú búinn að þyngjast um tæp 600 grömm á rúmri viku þegar hann var vigtaður í fyrradag.<br><br>Kveðja, GlingGlo
vá hvað þetta er sætur galli!!!!! Ég verð bara að segja þinn strákur er eins og tröllkall við hliðinn á minni nettu prinsessu!!! hvað er þinn langur og þungur??? mig minnir að ég hafi verið að lesa það einhverstaðar hér á huga!!!!!! en mín er 3895 gr og 58cm!!!
Já vá þinn er næstum helu kílói þingri!!! mín er fædd 5. maí og þinn 22. maí (eins og þú veist!!!) Ég þarf bara að redda mynd af henni hingað inn á huga!!! þá geturu séð munin á þeim!! Mig grunar að mín verði svona eins og þinn með þingdina kanski svona um 3-4 mánuðin!!!! En þinn var samt eiginlega jafnlangur og mín eða 53 cm og 54.5 cm!!! en þau stækka sem betur fer ég er mjög þreitt bara núna það er bara hitinn (ég er ekki þreytt á prinsessunni minni, ef það höfðu einhverjir það í huga vegna þess að ég skrifaði svona ég er svo þreitt!!!) Já það er ekki heitt á íslandi heldur drifum við okkur bara til svíþjóðar núna sl 1. júní og verðum í mánuð!!!
Ég mæli með að við fáum að sjá margar myndir af prinsinum og fáum að fylgjast með hvernig gengur. Hann hefur mannast helling maður sér mun frá fyrstu myndinni og hann ekki orðin eldri :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..