Já.. Eftir að strákur fær það inn í mann þá lekur eitthvað af því aftur út. Hvað áttu samt við með “ þannig að það gerist bara allt ??” og “hef aldrei lent í þessu áður..”
Ertu þá að meina að þú hafir aldrei sofið hjá án smokks.. Eða að þú hafir aldrei lent í því að það leki út eftir samfara án smokks ?
Er ekki alveg að skilja þig núna, ég get stundum verið með smá *blond moments*
Hef lent í því að það lekur smá út.. en eins og núna þegar ég erað ríða kærastanum mínum þá lekur bara allt út aftur hef ekki lent í því áður að það koma bara stórar klessur aðalega bara svona smá…. vona að þú skiljir það sem ég erað meina…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Jaa.. ég myndi sjálf nú halda að það væri alveg eðlilegt. Gæti samt margt spilað inn í, kannski er hann að brunda meira en áður ? Ertu með útferðir eða eitthvað þannig ? Ef svo er ættiru að skoða það mál og fylgjast aðeins með því.
En annars hef ég enga hugmynd svosem annað en að ég telji að þetta sé alveg eðlilegt. Stundum lekur voða lítið út hjá mér og kærastanum og stundum liggur við að það renni bara langt niður á læri þegar ég er á leiðinni inná bað. (ekki bókstaflega samt) en já you get my point.
Kannski einhver annar hafi eitthvað betra svar fyrir þig hérna :D
skil hvað þú meinar… en ég útskýrði þetta ekki nóg það sem ég erað meina erað það lekur alveg klessa niður semsagt bara brundköggull hef aldrei lent í því hef bara lent í því að það fari smá og leki kanski aðeins niður eftir lærinu en aldrei heill köggull
ég get ekki svarað því hvað ég er komin langt þar sem ég er búin að vera á túr seinustu mánuði… en er alveg með fullt af einkennum óléttu en það kemur samt alltaf neikvætt út
Já þú meinar það, spurning um að fara í sónar til kvennsa og sjá hvort það sé eitthvað þarna inni, oft koma prófin neikvæð fram og þú enn með blæðingar.
Gæti líka verið uppsafnað gamallt sæði sem hefur komið með eða jafnvel að þú sért með egglos ef þú ert ekki ólétt, misjafnt hve mikið kemur ef egglos er :)
Þú færð yfirleitt egglos nokkrum dögum eftir að þú ert búin að vera á túr, en egglosi getur seinkað og þá alveg hitt á þegar þú ættir að vera að fara byrja..
Sumar konur fá verki með þegar þær fá egglos sem eru lík óléttu einkennnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..