ég held það sé fyllsta ástæða í skjóli hinna hörmulegu atburða á ÞINGEYRI AÐ við upplýssum börninn okkar um hættuna sem stafa r eldi. Kennum þeim neyðarnúmerið og viðbrögð við eldsvoða. Þau eru svo dýrmæt þessar elskur.
Dangergirl afsakaðu ljóskuna í mér =) En er ekki til eikkvað svona tæki sem sendir frá sér líka einhvern titring eða þannig.. æi svona eins og þessi tæki sem eru til fyrir heyrnalausa foreldra sem eru sett í rúmin hjá ungunum og þau senda eikkvað frá sér.. er ég að rugla hérna? Mig minnir að e´g hafi lesið það einhversstaðar =)
Hvað með brunakerfi sem er tengt við securitas eða beint við slökkvistöðina? Er ekki til eitthvað svoleiðis dæmi? Og þeir myndu þá geta gert þér viðvart einhvernvegin?
Líst vel á að skrifa pistil um eldvarnir, skal endilega gera það við tækifæri.<br><br>Kveðja, GlingGlo
hmm…… þið eruð áhugasamar … en vitiði hvað það kostar eitt heimili að vera með securitas þjónustu ???
fyrirtæki borga fúlgu … og svo lengi sem rikisstjórn okkar borgar varla túlkaþjónustu né sæmilega þjónustu af öllu öðru tagi fyrir heyrnarlausa hvað ætli þeir borgi þá fyrir svona hluti …
ég borga of mikið nú þegar fyrir að heyra ekki þó ég fari nú ekki að bögga mig á þessu …..
Guð er ágættur til sins brúks !!… og fara varlega með eld og svona … vera ábyrgur … ég gæti allt eins lent fyrir strætó á morgun eða eitthvað .. !!…
ohh well…. nenni ekki tala meira um þetta … tékkið fyrst hvað heyrnarlausir þurfa hafa mikið fyrir að fá einföldustu hluti á sem minnstan kostnað heimilis … áður en þið farið að stinga uppá securitas þjónustu ….
vissuði ekki að við náum ekki einusinni almennilegu sambandi við neyðarnúmerið 112 sem allir nota þegar slys bera að höndum…
well… ég veit að þið viljið mjög vel en þetta virkar ekki fyrir mig … fint að fá pistla og svona til fróðleiks samt verð bara pirruð á að hugsa meira um þetta …
Sorry dangergirl, ætlaði ekki að vera með bögg. Ég get svo sem ímyndað mér að þetta sé dýrt, maður hefur því miður afskaplega lítið vit á því hvað felst í því að vera heyrnarlaus. Það er greinilega ekki verið að ahfa of miklar áhyggjur af þessu þarna hjá ríkisstjórninni.<br><br>Kveðja, GlingGlo
nei satt er það …. rikisstjórnin hugsar meira um allt annað en þarfir þeirra minnstu !!… (við erum svo fá i landinu að það tekur þvi varla að hafa fyrir okkur !!!) eins hægt að segja .. æ skiptir ekki máli þó þau brenni öll inni … spörum pening !!…
úfff.. sumir eru heyrnarlausari heldur en þeir heyrnarlausu !! þannig er rikisstjórnin !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..