jæja Queeny þú virðist ekki vilja svara mér en þér til upplýsinga þá er ég heyrnarlaus og veit allt um heyrnarleysi .. þ.á.m. heyrnarlaus börn og ég gæti alveg frætt þig heilann helling en mig langar að vita hvar þessi fyrirlestur verður og fyrir hvern… !! …
þetta er fyrirlestur í sálfræði í skólanum mínum sem verður haldin fyrir 15 manna bekk og kennara (Menntaskólinn á Akureyri) Okkur vantar upplýsingar um hvernig heyrnarlaus börn læra að lesa og fleira.
það væri alveg æðislegt ef þú gætir aðstoðað okkur við þetta. Ef þú vilt hafa samband en ekki þannig að það fari á netið, endilega sendu mér e-mail queeny@hugi.is
Queeny<br><br> If you're sweet, I'm sweeter-if you're bad, I'm worse
ef hún vill þá má hún alveg líka posta þessu hér. Skemmtilegt og fræðandi að lesa :)<br><br> ****************************************** Ég á svo flotta Heimasíðu! Ligga Ligga Lái!! <a href="http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! </a
… allra einasti munurinn er sá að heyrnarlausu börnin tala annað tungumál …. það hefur verið kannað i bak og fyrir bæði erlendis og hér heima … þó sérstaklega i bandarrikjunum að öllum foreldrum heyrnarlausu barnanna sem áttu heyrandi systkini að foreldrum þeirra fannst eini munurinn vera sá að þau þyrftu að læra táknmál :)
heyrnarlaus börn eru bara venjuleg börn sem tala annað mál !! …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..