vá það er ekkert annað :D Svona eiga mæður að vera
Ég er sko aldeilis búinað festast á þessari síðu, Æðislegt að lesa allar sögurnar þarna og skoða myndirnar þarna.
Ég á þroskaheftan frænda og hef því umgengist fatlaða krakka mikið á mínum yngri árum. Fórum oft með honum á jólaböll fyrir fatlaða krakka. og sveimér þá ég held það hafi verið mín skemmtilegustu jólaböll.
Og líka mongólítarnir, ég held sveimér þá að ég hafi líka aldrei séð mongólíta í vondu skapi. Það var reyndar einn sem gaf mér “fokkmerki” í strætó einu sinni. En annars eru þeir allir alltaf svo glaðir og góðir við allt og alla.
Einu sinni settist mongólíti hjá mér og creepz í strætó, Labbaði til okkar, lagði hendina á öxlina á mér og “Er ekki alltí góðu hérna” og byrjaði bara að hlæja.. Auðvitað hlóum við líka og hann skemmti sér konunglega.
Auðvitað geta þessi börn líka verið ofboðslega erfið en þau gefa lika svo heilmikið gott af sér.
Frændi minn t.d er 25 ára og býr á sambýli. Hann er þroskaheftur og Flogaveikur. Hann getur ekki búið einn og þarf á “hjálp” að halda. Eitthvern sem minnir hann á að taka lyfin sín á hverjum degi og svona smáhluti.
Það er reyndar soldið slæmt fyrir hann að fólk sér oft ekki að hann sé fatlaður og hann gerir sér oft ekki grein fyrir því sjálfur. Hann kemur svo vel fram og á svo auðvelt með að tjá sig að fólk einfaldlega áttar sig varla á að það sé eitthvað að.
Skilur t.d ekki hvers vegna hann þarf að búa með öllum þessum fötluðu krökkum. Hann langar rosalega mikið til þess að stofna fjölskyldu og eignast barn. Rosalega barngóður. En auðvitað getur hann það ekki, þar sem hann getur ekki hugsað um sjálfan sig sjálfur.
Hann er samt alveg yndislegur maður og það sem hann hefur gert í gegnum tíðina.
Hann hefur komið í sjónvarpið
Hann hefur verið ráðin í að passa tvö börn. Þá þurfi mamma hans nú að fara og tala við mömmuna og segja henni frá stöðu mála. Móðirinn áttaði sig bara ekkert á þessu. Hann var svo kurteis og góður.
Hann hefur verið kosin formaður eitthverns lítins sjálfstæðisflokks. Mamma hans fór og lét vita af þessu og flokkurinn var bara lagður niður í góðu ;)
æ úff.. alltof langt og engin tilgangur með þessu..
en já..
<br><br>******************************************
Ég á svo flotta Heimasíðu! Ligga Ligga Lái!!
<a href="
http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! komið</a