Þvílíkur slefgosi hehehe. Hvað er hann orðinn gamll núna? Og hvað eru komnar margar tennur? Og hvað er hann þungur tíhí, hann er svo aglalega sæll og bollulegur :)<br><br>Kveðja, GlingGlo
Algjört Rassgat ;) Minnir mig á bróðir minn á þessum aldri.. Lítill sköllóttur Bolti ;) Rosalega gaman líka að skoða síðurnar hans. Allar þessar myndir ahh :D<br><br>****************************************** <a href="http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! Slatti af nýju drasli komið</a
Það er svo langt síðan að maður hefur séð mynd af Kristjáni Sindra að maður var bara farin að sakna hans hehe :) Hann er alltaf jafn sætur og mikil bolla. Kv. EstHe
Hann er algjör slefukall. Það má nú segja að hann sé farinn að spíta frekar að slefa. Því stundum kemur rosalega mikið munnvatn út úr honum. Hann verður 6 mánaða 19 maí, er komin með 2 tennur. Sú fyrsta kom 28 sept og hin kom í 20 okt. Ertu viss um að þú viljir fá að vita hvað hann er þungur, thíhí. Þegar ég fór með hann í 5 mánaða skoðun þá var hann orðinn 70 cm & 9970 gr. Hann er sko þokkalega að flýta sér að stækka kveðja palinas
Einmitt. Hann hefur alltaf verið svona. Þegar hann var nýfæddur og var bara á bjósti þá þyngdist hann rosalega. Hann var allt í hámarki. Ljósmóðirin sagði að það væri eðlilegt að þyngjast ekki meira en 300 gr á viku. Svo þegar hann fór svo í skoðun þá þyngdist hann næstum því um 1 & 1/2 kg. Bara þegar ég var með hann á brjósti. Eftir eitthvern tíma þá fór hún að spyrja hvort hann væri að drekka eitthvað oft á daginn og næturnar. Ég svaraði að hann væri að drekka á 2-4 klst fresti og að hann vaknar bara 1-2 sinnum á næturnar. Hún var líka að segja við mig að ég ætti að gefa honum þá bara vatn annað slagið ef hann væri of þyrstur. Þannig að þegar ég var svo að gefa honum að drekka hjá mér þá var ég stundum með þvíkíkan móral að gefa barninu mínu að drekka. Enda þegar hann tók vaxtakipp þá hafði ég ekki undan svo það endaði með því að ég átti ekki nóg handa honum og hann endaði á þurrmjólkinni. Mér fannst það hrikalegt. Fannst eins og að ég væri ekki að standa mig í móður stykkinu Svona er þetta bar stundum kveðja palinas
Einmitt. Mér finnst nú betra að börnin séu meira búttuð heldur en of horuð. Þetta er reyndar mjö ættgengt í fjölskyldunni minni að vera svona bollur. Bróðir minn var rosalegur botli og er reyndar ekkert nema spýta í dag. Þetta fer allt af honum þegar hann fer að hreyfa sig Ég hef engar áhyggur kveðja palinas
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..