ég hef solitlar áhyggjur af honum frænda minum. Eða kanski foreldrum hans..
Hann er að verða 3 og hálfs árs og hann er ennþá með bleyju.. Það er farið að verða ekkert sérlega geðslegt að skifta á honum.. Kúkurinn er farin að vera miklu mannalegri og svona
Meðan frændi vinkonu minnar er tveggja ára varð það 2. Januar hann er hættur á bleyju, Hann á reyndar 3 eldri bræður og það getur auðvitað skift miklu líka þar sem hann vill sennilegast vera eins og þeir..
Ég spurði hann um daginn hvað hann væri gamall og hann svaraði mér “Annar Janúar” hehehe bara sætt Hann semsagt vissi einnig hvenær hann á afmæli
En svo prufaði ég að spurja frænda minn að þessu og hann horfði bara á mig eins og hann skildi ekkert hvað ég væri að meina…
Ég var að læra að hætta á bleyju stuttu eftir að bróðir minn fæddist og það eru 1 og hálft ár á milli okkar.. hef verið svona 2-2 1/2) ég reyndar neitaði síðan að vera án bleyju eftir að hann fæddist þar sem ég sá að hann komst upp með að geta þetta.. en svo tókst að láta mig hætta alveg (er bleyjulaus í dag höhö)
en allaveganna… Hvenær svona hættu ykkar börn á bleyju..? og Hvenær áttuðu þau sig á því hvenær þau eiga afmæli og svona..
Mér finnst þetta bara ekki eðlilegt því ég veit að krakkinn er ekki neitt heimskur eða illa gefinn alls ekki..
Hann er nýbyrjaður á leikskóla og er sennilegast að læra þetta smám saman þar..
Ég prufaði að setja hann á klósettið um daginn og hann vissi alveg hvað hann var að gera því hann sat kjurr og hélt tippinu niðri svo bunan myndi nú fara í klósettið en hann gafst svo upp eftir smástund og sagði “æji.. nenni ekki!” svo ég auðvitað leyfð honum að fara af klósettinu..<br><br>******************************************
<a href="http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! Slatti af nýju drasli komið</a