Stelpur, hvernig setjið þið inn myndir ??? ég er eitthvað búin að vera að reyna að fikta í þessu en ekkert gerist. Enda er ég pottþétt eitthvað að misskilja hvernig þetta virkar ;/
sorry ég held að ég hafi verið að ruglast. Mér fannst eins og þú værir að taka um heimasíðuna ;) hehe.
í sambandi við hitt þá geruru: Browse, Finnur myndina sem þú vilt setja inn smellir svo á opna og þá á hún að vera konin í litla gluggann þá geruru bara send.
Það getur líka verið að þú sért með of stóra mynd og þá fer allt í rugl.
Ef þú ert með paint shop forritið þá geturu opnað myndina þar, valið þar image og resize til að minnka hana í pixelum. Svo bara að seiva hana þannig.<br><br>Kveðja, GlingGlo
hmm.. ég veit ekki hvort ég sé ennþá að fatta þetta, en er að minnsta kosti búin að prufa :) það er ágæt byrjun, þarf svo einhver að samþykkja myndina eða hvernig virkar þetta ?
líka það að myndin má ekki vera stærri en 350 pixels á hæð og 278 á breidd einnig má stærðin ekki fara yfir 32k<br><br>****************************************** <a href="http://kasmir.hugi.is/hulda"> Kassjmíhr síjðan míjn! Slatti af nýju drasli komið</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..