Svo er annað sem þú getur gert að vera búin að tala við vin eða vinkonu og svo þegar þær eru með þessa stæla hringirðu í vinkonu eða vin þinn og lætur hann/hana koma og svo segir þú við þær “ég nenni ekki að passa ykkur, ég er farinn í bíó, þið verðið bara að spjara ykkur þangað til að ég kem aftur eftir svona 2-3 tíma,, Og gengur svo út og ferð, þá verða þær kannski hræddar að vera einar og byrja að skæla og þá ferð þú ekkert í bíóið og kemur aftur eftir svona 15-20 mín og segist vera hætt við og þá verða þær ánægðar að vera ekki lengur einar og svo næst þegar þú passar þær og þær eru einhvað óþekkar, þá segir þú ef að þið hættið þessu ekki þá fer ég núna á myndina sem ég ætlaði að sjá um daginn og þið þurfið að vera einar og þá verða þær hræddar og hætta þessu.
Eða segja við þær, ”ef þið verðið stilltar núna þá leigi ég spólu fyrir ykkur næst þegar ég passa ykkur,, og þetta segir þú svo alltaf þá nenna þær ekki að vera með þessa stæla og hætta því…
Þetta eru kannski ekki góð ráð ég veit það ekki, ég er nú bara 17 og á hvorki konu né krakka þannig ég er enginn pabbi en þetta myndi ég kannski prófa.<br><br>- <font color=“#0000FF”>Cinemeccanica</font>
<a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Cinemeccanica“>Skilaboð</a> | <a href=”mailto:cinemecc@hotmail.com">cinemecc@hotmail.com</a