Ég er að verða þréttan í sept. og það sem mér þykir svo pirrandi er að foreldrar mínir eru skilin og ég þarf að fara á milli þeirra á annahverja helgi á veturna 3.vikur á sumrin og svo framvegis. Þið sem eruð skilin eða eitthvað í þá áttina ekki gera börnunum ykkar þetta það er hundleiðinlegt að eigza foreldra sem eru skilin. Það er ekki hægt að vera barn sem eru skilin.
Vildir þú frekar að þau byggju ennþá saman en rifust stanslaust? Stundum er skilnaður bara eina lausnin. Svo er náttúrulega ástæða fyrir að þau senda þig á milli og það er vegna þess að þau vilja bæði hafa þig. Ég þekki dæmi þar sem foreldrar hafa skilið og pabbinn flutt að heiman og ekki skipt sér neitt af börnunum, ekki hitt þau eftir það. Myndir þú frekar vilja að þú byggir bara hjá öðru en hittir hitt aldrei?
Þau rifust aldrei. Allavega ekki þegar við heirðu krakkarnir og svo fósturpabbi minn er hundleiðinlegur meiðir mig og allt(ekki nauða mér). Það er pirrandi að eiga foreldra sem eru skilin vegna þess að ef ég á að vera hjá mommu um h elgi segir mamma pbba að ég eigi að vera hjá honum það er hundleiðinlegt. **snökkkkt**
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..