Ég er að passa kínverskann strák og ég finn oft fyrir því þegar ég er úti að labba hvað fólk horfir á mig og hann. Ég hitti bekkjarsystur mína og hún spurði hvort ég væri að passa kínaandlitið!!!! Afhverju skiptir svona miklu máli hvernig fólk lítur út?!?!?
Ég myndi kannski horfa af því ég væri að spá í hvort þú hefðir stolið honum eða eitthvað :) Ég bý í Kanada og það var alltaf kona í strætó, svört kona með hvítt barn og maður svona að spá í hvar hún hefði fengið það :)
Hins vegar fólk sem talar um kínaandlit, það er bara sjálft ljóttandlit :)
maður hefði nú haldið að í kanada mundi fólk ekki kippa sér upp við það..allavega ekki í vancouver og þar í kring..allt fullt af ‘tjinxum’ ekki satt? :)
Svo er sagt. Í Toronto er hvítt fólk líklega orðið í minnihluta, alla vega finnst manni það miðað við fólkið í strætó og það sem vinnur í búðunum. Mikið af Indverjum þar og aröbum og hreinlega bara allra þjóða kvikindum. Ég bjó í hálfgerðu asíuhverfi þegar ég var þar en samt í útijaðri gríska hverfisins líka. Læknastöðin í hverfinu mínu var kínversk með öllu kínversku starfsfólki og öllum skiltum á ensku og kínversku, kaupmaðurinn á horninu sömuleiðis kínverskur. Nágrannar mínir í blokkinni voru grískir og einn frá Jamaica. Í Edmonton er eitthvað um asíufólk og slatti af Sómölum fyrir utan náttúrulega indíánana, hins vegar er hvíta fólkið miklu fleira. Samt ekkert að hinu. Bara meira gaman að sjá ólíka menningarheima mætast, alla vega meðan öllum kemur vel saman.
jamm ég er búinn að búa hérna i 5 ár og alrei í raun hitt neinn sem er frá kanada þannig séð..allir frá slovakíu (slow-vacs) ítalíu (waps) frakklandi (frogs) póllandi (pollocks) og svo videre :)
Hér er slatti af Úkraínumönnum og meira að segja Úkraínskur skyndibitastaður í næstu verslanamiðstöð. Líka eitthvað af Írum, Þjóðverjum, Hollendingum, Frökkum o.s.frv.
jamm félagi minn er “frá” Úkraínu..maður er búinn að fá sig fullsaddan af Perogies og Cabbage rolls…fólk hefur ekki smakkað íslenska lambið :)<br><br>- Moose ltd. -
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..