Núna ætla ég að skrifa um þetta “lúða” töffara dæmi…. :)
Þegar einhverfir eru “lúðar” þá er það bara þeim sjálfum að kenna, því að þeir eru ekki þeir sjálfir…
Sem dæmi má nefna um einn sták sem er einn mesti hálviti sem ég veit um. Hann kallar sig sprengusérfræðing, og íslenskann nasista. Hann var búinn að skipuleggja nokkrar sprengjuárásir á kennara sem honum var ekki vel við, og búinn að framhvæma 2 af þeim þegar hann var loksins gómaður… “Hluti af gömlu síðunni hans
” <——— svona leit síðan hans út.
En hvernig dettur einhverjum í hug að hann verði einhvað vinsælli enn áður með svona dæmi??? Þúst, ef hann hefði bara alltaf verið hann sjálfur, þá væri ekkert víst að hann væri kallaður “lúði”.
Sama má nefna um strák í bekknum mínum…. Hann heldur hann sé einhvað rosa cool, því hann er rasisti, og hata svertingja o.s.fr. Það er eitt sem margir “lúðar” eiga sameiginlegt, það er að þykjast vera rasisti, enn það hlítur bara að vera einhver öfundsýki eða einhva, þá hljóta þeim að líða eikka illa um sjálfa sig og fela það með því að þykjast hata þá sem eru öðruvísi enn þeir. Enn ekki lagaðaðist það með þennan bekkjarbróður minn eftir að hann kom opinberlega fram á sýn að boxa. Þá fór hann að halda að hann væri eikka svaka cool, og þegar einhver var að stríða honum að segja t.s “sýndu okkur vöðvana” þá gerði hann það!!!!! Er hann algerlega blindur ???
Hann er að vísu mjög vinsæll meðal þeirra sem eru nokkuð eldri enn hann. Enn því að hann heldur að hann sé svona mikill töffari, þá er hann núna farinn að reyna vera með einhverra stæla…. Svo nánar til tekið, þá eru lúðar blindir fyrir sjálfum sér.
Síðan eru “Gúmmí” töffarar svoldið annað, ekkert mjög ólíkt “lúðum” nema þarna er þetta svona klíka, sem halda þeir séu cool o.s.fr, en þeir eru kasnki ekki beint lúðar, samt ekki þeir sjálfir :)