Hann bróðir minn já fékk einu sinni gat á hausinn…. og þegar læknarnir voru að sauma hann, þá söng hann fyrir þau uppáhaldslagið sitt “Horfðu á björtu hliðarnar”
Ég fór að hugsa og núna man ég eftir einu atviki þegar ég fékk gat á hausinn. Ég var að passa systur mína og við vorum úti að labba þegar mestu prakkararnir í hverfinu komu aftan að mér og gryttu í mig hnullungi og auðvitað fékk ég gat á hausinn. Nú ég dröslaði systur minn heim í reghlífarkerrunni og stytti mér leið yfir garðinn hjá besta vini mínum sem að bjó við hliðina á okkur. Það náttúrulega lak blóð út um allt þar sem að þetta var frekar stórt gat. Enginn var heima og ég ca 8 ára og systir mín 3. Mamma og pabbi voru bæði að vinna. ( Ég tek það fram að við bjuggum í litlum bæ útá landi.) Nú ég hafði loks náð í pabba og hann kom heim og við vorum ekki heppnari en það en læknirinn eða hjúkrunarkonann sem að sá um plássið var í fríi svo þá var að finna þann sem að var fyrir hana og það var ekki auðvelt en tókst loks. Nú það var saumað fyrir gatið sem var bara eitt af mörgum því ég var mjög óheppin sem barn. Svo kom vinur minn heim og sagði við mig heyrðu (Krusindull) hvert fórst þú eiginlega til að fá lánaða tómatsósu. :) Og þá sögðu krakkarnir alltaf þarna kemur (Krusindull) og tómatsósan. Ha ha Krusindull
ég fékk reyndar tvisvar gat á hausinn… einu sinni datt ég.. og það kom svo stór kúla.. og hún fylltist af blóði svo læknarnir þurftu að skera gat til að hleypa blóðinu út.. hehe svo einu sinni beit kisan mín mig í hausinn, þá fékk ég lika gat.. ;)
Vá fólk er augljóslega mis heppið. Ég hef aldrei fengið gat á hausinn svo ég muni en að vísu er ég með smá ör rétt við aðra augabrúnina sem mamma sagði að ég hefði fengið þegar ég var smá-barn ég flaug víst á hausinn í fjósinu. Svo man ég eftir því þegar ég hef verið svona 8-9 ára þá var ég að henda bolta í vegg og grípa aftur og það vildi svo óheppilega til að í eitt skiptið kastaðist hann svo harkalega til baka og beint á nefið á mér og það foss foss blæddi og hvað ég var hrædd, ég hélt mér myndi blæða út. En ég hef aldrei nokkurn tímann brotið bein í mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..