er ég eitthvað að vega að mannorði einhvers ef ég segist hata hann útaf húðlitnum?? NEI.
Samkvæmt lögunum er mér gefið frelsi til þess að mynda mér skoðun og láta hana í ljós. Svo í sambandi við 233 gr laganna, hvað telst sem obinbert? Ef ég segi það við hóp svartra á bar í reykjavík, er það þá opinbert? Eða á heimasíðunni minni?
“háð þeim formsreglum, skilyrðum, takmörkunum eða viðurlögum sem lög mæla fyrir um og nauðsyn ber til í lýðræðislegu þjóðfélagi vegna þjóðaröryggis, landvarna eða almannaheilla, til þess að firra glundroða eða glæpum, til verndar heilsu eða siðgæði manna, mannorði eða réttindum og til þess að koma í veg fyrir uppljóstran trúnaðarmála eða til þess að tryggja vald og óhlutdrægni dómstóla.”
Ég tel það að þó einhver segi að svartir sé aumingjar, asíu konur sé mellur þá sé hann ekki að stofna þjóðaröryggi í hættu, brjóta í bága við almennt siðgæði, eiðileggja mannorð , stofna heilsu í hættu,
eða að koma af stað glundroða eða glæpaöldu.
“65. gr. [Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.
Konur og karlar skulu njóta jafns réttar í hvívetna.]”
65 grein kemur ekkert þessu við, enda hafa “kynþáttahatarar” ekki viljað meina það að svartir eða aðrir séu ekki þeim jafnir við lögum.
“eða vegna réttinda eða mannorðs annarra”
Eru það ekki mín réttindi að láta í ljós skoðun mína á einhverjum?
Tökum dæmi, Í dv fyrir um 2 árum var viðtal við formann félags íslenskra þjóðernissinna, hann sagði að afríkubúar gætu alveg unnið sig upp úr ´kítnum, þeir bara nenna því ekki. Þetta er nokkuð satt, eða kannski eru þeir bara svona heimskir. Þeir eru að hrekja hvíta bændur í burtu, virða ekki mannréttindi þeirra,það kallar á hungursneið í landinu vegna þess að svartir vita ekki hvernig á að stjórna landbúnaði.
Þegar kongó fékk sjálfstæði í kringum 1960, þá höfðu belgar stjórnað þar. Þeir gerðu það vel, réttarfar var gott, svartir höfðu sömu réttindi og hvítir,jafnvel meiri. Ef hvítur maður kallaði svartan “maquaq” sem þýðir api, þa´átti hann von á að að fá alt að 1400 franka sekt, sem var dágóður slatti á þessum tíma.Þjóðflokkar í landinu lifðu í “´satt” og samlyndi og allt leit björtum augum. Heyrðu, svartir fá sjálfstæði, á innan við hálfu ári fer allt til fjandans. Svartir hrekja hvíta í burtu, fara að vopnast, níðast á hvítum, drepa þá og RÚSTA efnahag þjóðarinnar á ótrúlega stuttum tíma.Þjóðflokkar fara að berjast og mikið mannfall verður. Sem sagt, allt fór til fjandans til og í dag er kongó eitt versta villimannabæli veraldar, fátækt og fólk býr við ömurleg k´ör, en gamlafólkið má muna sinn fífil fegri þega belgar stjórnuðu og það hafði húsaskjól og peninga til að kaupa sér mat.
Lumumba,fyrsti forsætisráðherra og forseti landsins, hélt ætíð ræðu í kosningabaráttu sinni sem hljómaði svona: Kæru bræður og systur! Þið vitið öll að hagur hinna hvítu í landi okkar er margfalt blómlegri en okkar hinna svörtu. Hvað veldur því? Jú vegna þess að við þrælum fyrir þá og þeir hirða síðan allan ágóðann af striti okkar. Þeir hvítu búa í glæsilegum höllum, en við hírumst í hreysum. Þeir hvítu aka um í dýrum bílum, við eru heppin ef við eignumst hjól. Þessu þurfum við að breyta. Þessu skulum viuð breyta þegar ég kemmst ti valda! Við verðum að losa okkur við hvíta manninn svo að hann hætti að arðræna okkur. Þá getum við öll búið í höllum eins og hann. Ef við ferðumst með bátum þurfum við að borga fyrir það, hert fara peningarnir? Jú, beint í vasa hvíta mannsinns. Ef við ferðumst með lestum verðum við að borga! Og aftur fær hvíti maðurinn peninginn. En þessu verður breytt. Flokkur minn mun vinna stórsigur í kosningunum og ná völdum og þá verður þessum hvítu andskotum sparlað út, og þá munið þið getað ferðast eins og ykkur lyastir, ókeypis.
Þetta sannar all að svartirmenn í afríku eru “ vitlausir” að vissu leyti. Þeir kunna ekki til verka og eru sífellt í erjum við allt og alla. Belgar töldu að þeir yrðu búnir að læra 30 árum seinna, eða um 1990 og þá yrði afríka ekki álitin þriðja heims ríki.