Skólabúningar virka ágætlega t.d. úti í bretlandi. Þeir myndu ALDREI, og ég segi ALDREI virka á Íslandi.
Við erum svo ótrúlega einstaklingshyggjusöm og höfum svo mikla þörf fyrir að vekja á okkur athygli að það myndi aldrei virka.
Svo líka myndi aldrei virka að byrja að koma skólabúningum í gang núna. Fyrir 20 árum, kannski, ekki núna. Það er svo ótrúlega mikið val í öllu að krakkarnir myndu ekki sætta sig við þetta.
Svo annað: Skólabúningar myndu ekki breyta NEINU gagnvart einelti. Trúið mér, ég hef MIKLA reynslu af einelti og krakkar finna ALLTAF eitthvað til að stríða öðrum á, sama hvort það er að eitthver segi oft ,,sko", hvort hann togar sokkana sína hátt upp, að hann eigi heima á efstu hæð í blokk, að hann eigi mömmu sem heitir Rósa eða hlustar á Metallica. Sama hvað það er, einelti er bara aðferð til að minnka aðra og stækka sjálfan sig, og það skiptir engu hvort krakkar eru í skólabúningum eða ekki.
Svo eiga krakkarnir sér nottla líf utan skólans (vona ég) og þá verða þau að vera í sínum eigin fötum! Svo þar fór það… =)
Annars vil ég taka það fram að ég er fylgjandi skólabúningum, ég bara veit að þeir myndu ekki virka á Íslandi. Og þó þeir myndu ekki minnka einelti þá myndu þeir leysa önnur vandamál. Bara ekki hér.
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!