Nákvæmlega!!!!!!!
ég sendi inn eina grein um daginn sem fjallaði akkúrat um þetta atriði! Ég er á þeirri skoðunn að foreldra í dag,þá er ég að tala um foreldra á aldrinum 25 til 35 ára,að það fólk sem eignast börn of snemma á æfinni að þau eiga í erfiðleikum með að stjórna sínum börnum sökum þess að þau hafiu í raun aldrei fengið agað uppeldi því að þau hafi verið bara börn sjálf þegar þaug urðu foreldrar. Ég þekki til dæmis eina stelpu sem er að verða mamma og hún er í erfiðleikum með sjálfansig útaf því að hún er bara ung enþá og er að fatta það að hún þarf að fullorðnast á nóinu til að sjá fyrir barninu. Þetta gefur af sér það að þegar börnin koma í heiminn, geta foreldrarnir ekki alið þau upp því að þau vita kanski ekki hvað það er að gefa agað uppeldi. Svo er annar hlutur hvort þessir ungu foreldrara sem þurftu að hætta í skóla til að eignast börn og sjá um þau, þau eru ekki í eins vel launuðum störum og þau hefðu verið í hefðu þau klárað skólan sem gerir það að þau þurfa að vinna meira en annað fólk sem veldur því að börninn verða útundan. Þessi börn ganga um sjálfala og eina uppeldið sem þau fá er hjá metnaðarlausum kennara sem er á alltof lágum launum sem nennir ekki einusinni að reyna beyta aga í sínum kennslustundum. Maður getur í dag staðið fyrir framan hóp af bönum og pikkað út þau börn sem er líklegust til að verða “vandræðabörn”.
Þetta er Það sem fólk er farið að hugsa um að gæti orðið þjóðarvandamál þar sem þessum “vandræðabörnum” fer fjölgandi. Þannig að eftir nokkur ár verður meirihlutinn af árgagnum ekki í skóla í skítajobbum að reyna hafa í sig og börninn. þetta er staðreynd sem barnafólk í dag ætti að fara að hugsa um. Farið að hugsa um börninn ykkar og beytið aga og börninn ykkar verður farsælli í framtíðinni.
EneRgy