Sko.. Hagkaups-bleyjur kosta helmingi minna en til dæmis Pampers bleyjur.. Pampers pakki með 62 bleyjum í kostar 1600 kall sirka, en Hagkaupsbleyjupakki kosta bara 1300 kall og það eru meira að segja 80 bleyjur í honum. Samt er eitt… Hagkaupsbleyjurnar eru úr svona plasti eða svoleiðis.. og mér finnst það vera fráhrindandi.. en samt er ég nýbyrjuð á svoleiðis pakka sem tengdamamma mín gaf mér.. og það er allt í lagi sosum.. en mér bara finnst hinar einhvernvegin virka betri.. eða sko.. æji.. þær bara líta einkvernveginn út fyrir að vera mýkri og svoleiðis.. svo eru þær líka með svona frönskum rennilás eða svona hálfpartinn en hagkaups eru með bara lími.. og það er ekkert smá sterkt lím og ef maður rekur það kannski í lærið á krakkanum þá bara verður það þar í 4 daga.. kanski ekki alveg.. en bara segi svona. svo var ég að sjá að það væri komnar á markaðinn í fyrsta skiptið á íslandi svona “vistvænar” bleyjur.. sem eru 70% niðurbrjótanlegar.. það væri nú gott fyrir umhverfið hér á íslandi að allar bleyjur væru svoleiðis… en ég allavega ætla að prufa svoleiðis eftir þennan pakka sem ég er með í gangi núna… :)
njótið vel
GiZmInA :)