Þurfum við að sökkva svona lágt.
Stundum held ég að fólk sem stundar Huga er ekki á mínu leveli. En ohh well.
Fólk sem lendir í kynferðislega misnotkun getur jafnað sig á því. Rannsóknir, langtíma, hafa sýnt fram á það. Það er hluti af lífi þess, en það er bara eins og allt annað sem gerir okkur að því sem við erum.
Þetta er hluti af fólkinu. Ef barnið þitt er misnotað þá er það ekki ónýtt. Það er von, meira að segja stór von.
Fólk sem misnotar getur komist yfir þessa þörf. Ég lærði það að það eru tvær gerðir af gerendum (þeis sem misnota). Það er pedofilar (klíniska orðið yfir barnaníðingar) og síðan eru það (AHHHH…. man ekki orðið….. segum bara aðrir gerendur ok?). Munurinn af þessum tveimur hópum er mikill. Pedofilar fá mikla kynferðislega útrás útaf börnum. Þessi þörf er brengluð þörf af því sem við fáum þegar við sjáum sæta stelpu/sætan strák. Það er næstum ómögulegt að lækna þá! En þetta eru 3% af gerendum (Steingrímur góðvinur okkar er í þeim hópi).
Hinn hópurinn er oftast flokurinn sem feður eru settur í. Þeir horfa á þolenduna (þeir sem lenda í kynferðislegu ofbeldinu) sem eitthvað sem kemur í staðinn fyrir þetta venjulega t.d föður sem misnotar dóttur sína vegna þess að kona hans vill ekki þóknast honum. Þetta er mikil brenglun en þessa hugsun er hægt að komast yfir. ég man ekki nákvæmlega töluna en mig minnir að hún sé um 70% (með öðrum orðum að gerendur sem fá hjálp gera svona ekki aftur í 7 af hverjum 10 tilfellum).
(þá má benda á það að rannsóknir eru af skornum skammti. Kannski vegna þess að fordómar fá oft að ráða því hvað er rannsakað… en það er önnur saga).
Hvað þýðir þetta? Jú þetta þýðir að það væri fáránlegt að húðflúra “barnaníðingur” á ennið á þessum einstaklingum. Það þýðir að ef þú mundir skjóta það, þá væri eins og að skjóta veikt fólk.
Þetta þýðir líka að við eigum að gæta okkar þegar við erum að hugsa um þessi mál. Farið síðan varlega þegar verið er að minnast á hvort sé einhver er barnaníðingur. Það er fáránlegt!
Siva