Vá, þú hefur greinilega ekki lesið greinina mína!!!
Sko ef þú gætir skilið íslensku, en ekki verið svona ógeðslega upptekin við það að svara strax á móti því sem þér finnst vera réttast myndirðu kannski aðeins sjá að þú ert ansi mikið of fljótfær!
Þetta er bara umræða hérna, ég vil ekki að neinn sé að flippa fyrir framan tölvuna heima hjá sér :S
Það sem ég sagði… OG TAKTU VEL EFTIR!!!… var bara það að MÍN KENNING er þannig að enginn mennskur maður GÆTI mögulega banað annari manneskju, nema að það sé, tjahh, allavegana e-ð að í hausnum á henni! MÍN KENNING, TAKTU EFTIR!!!
Maður sem fær þarfir sínar uppfylltar útúr litlum strákum, sem geta ekkert gert, en munu bera merki misnotkunar það sem eftir er ævinnar….. hllýtur að vera geðveikur!!! að einu leyti eða öðru! kannski ber hann ekki þessi týpískusækó-merki, en samt, mín kenning (ég segi þetta eins oft og þarf ti að þú skiljir) er sú að e-ð sé að! Nei ég er ekki doktor í geðlækningum, enda er ég bara að setja fram mína kenningu, sem er nógu skiljanleg fyrir mig og ætti að vera það fyrir alla hálvitana þarna úti!
Svo sýnist mér að þú vitir ekki sjálf fyrir hvaða málsstað þú stenur, þ.e. hvað eigi að gera við S.Njálsson. Kannski get ég gert smá kenningu yfir það!??? Fyrst segiru að ekki eigi að stinga geðveikum inn, svo rífstu útí mig þegar ég segi að sumum geðveikum eigi að stinga inn þar sem þeir eru öðrum hættulegir, og þá segir þú (í kaldhæðni greinilega, en samt) að sniðugt væri bara að afnema lög og leyfa allt… ÞARNA ERTU ALGJÖRLEGA AÐ MISSKILJA MÁLIÐ! ÉG VIL EKKI AFNEMA LÖGIN, ÉG VIL HERÐA ÞAU, OG LÍKA AÐ GEÐVEIKUM SÉ STUNGIÐ INN, EN ÞÚ SAGÐIR AÐ HANN VÆRI GEÐVEIKUR OG ÞESSVEGNA ÆTTI EKKI AÐ STINGA HONUM INN, EN EINS OG ÉG SEGJI, ÞÁ EF GEÐVEIKI EINSTAKLINGS SKAÐAR AÐRA EÐA ER ÓGNUN, ÞÁ SKIPTIR ENGU HVORT EINSTAKLINGURINN ER ÁBYRGUR GERÐA SINNA EÐA EKKI!!! með von um að þú skiljir þetta… kv. hunang