popptíví=óvinurinn

af hverju er þetta allt svona brenglað, í hverju horni sér maður klám klám og klám. lítið á auglýsingar og allt þetta helvíti. ekki segja mér að þetta sé allt í lagi vegna þess að það sé líka ofbeldi á skjánum og að það sé einhvern veginn verra! allar auglýsingar eru nú orðnar annaðhvort klámfengnar eða húmorsprengdar, það er ekki lengur hægt að auglýsa BARA heilhveitibrauð það þarf að vera lostasamt og syndsamlegt heilhveitibrauð. og þetta er allstaðar, það er ekki hægt að sniðganga þetta, þetta er í tölvunni, sjónvarpi, út í bæ og í skólanum. hvað er að okkur, getum við ekki lifað án kláms, það er ekki aðeins það að þetta sé allstaðar heldur eru ungar stelpur farnar að ganga í þvengum og örsmáum míní bolum.
þetta er að eyðileggja æskuna og fullorðið fólk styður það bara til að friða litlu ofvirku börnin sín em eru á valdi múgsins og vilja vera mellur, skækjur, “höstlarar” eða töffarar.
og svo eftir að allar mellurnar á popptíví eru búnar að selja sig með tónlistinni sinni þá tala þær um “kvenréttindi” og litlu sveltandi börnin í afríku, og byrja svo að strippa á sviði fyrir það, oj.
eins og allir vita þá er búið að eyðileggja ímynd allra karlmanna segjandi þá aumingja og perverta ekki aðeins það þá eru flestallar konur líka taldar skækjur

ekki skella þessu á unglinga, ég er einn þeirra og ég veit að við erum líka ábyrg fyrir þessu.
kv. Elrohi