Ég er að safna Orcs & Goblins.. Helvíti flottir. Skemmtilegasta tegundin af orkum(Lord of the rings, Warcraft)
Skaven eru helvíti flottir samt.. áttu Rulebook?
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
ég get selt þér rulebook og 1 clanrat regiment(20 manna) á líka 20 manna night runner squad! 1 warplighting canon og einhvað smá meira. Skal gefa þér þetta ódýrt en smá peningur samt ;
Oki en ég hugsa að ég þurfi bara Canonina,Skaven night Runners,Skaven Regiment og 3 Skaven Gutter Runners hvað tekurðu fyrir það þetta er það sem mig vanta
verst að Skaven hafa ekki dreka langar að mála svoleiðis :D kannski þegar ég er aðeins meira byrjaður þá kaupi ég mér general á dreka í Wood Elves til að mála :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..