Ég var eitthva› a› flakka á netinu og rakst á army builder sem á a› vera hægt a› nota til a› búa til army list. Ég downloada›i forritinu og er búinn a› fikta a›eins en rekst á hindranir.
Er einhver sem hefur prufa› forriti› e›a á ég a› halda mig vi› bla› og bl‡ant í army lista ger›?<br><br>Jojohot.
Þetta forrit er blautur draumur allra warhammer spilara nema Bastich :)
Þegar maður er kominn með forritið og réttu data fælana (sem það finnur sjálft fyrir mann) þá getur maður smíðað herji á skömmum tíma, prófað mismunandi sveitir o.s.frv.
Ef þú kaupir ekki forritið ertu samt takmarkaður við að gera herji sem eru undir 500 pt, sem sagt bara nóg til að prófa forritið, ekki til að nota það að staðaldri.
Armybuilder er sem sagt mjög góð fjárfesting að mínu mati :)
Ef þér langar að PRUFA að gera stærri heri en 500 punkta geturðu farið á hina ógurlegu síðu Warhammer Nördara á Húsavík og sótt smá viðbót sem gerir þér kleift að búa til stærri heri.(AB > 500 pts)
Ég download-a›i files til a› notast vi› warhammer kerfi›, og eftir a› ég var búinn a› importa file-ana fékk ég kerfi› ekki inn, kunni›i lausn á málinu?<br><br>Jojohot.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..