eru þeir ekki að fara að koma núna í nexus? Allaveganna ég ætla að reyna að safna þeim. Ef einhver er oft að hanga þarna í nexus og svona, kanki áð láta mig vita þegar þetta er komið :D
Ég er búinn að sjá army bókina og þeir eru orðnir þó nokkuð nettir, þeir voru allt of góðir en guð minn góður, það er orðið en leiðinlegara að mála þá sýnist mér. Ég vara þig við, ef þú hefur gaman að mála, ekki safna þeim!<br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Þú getur unnið orrustu en enginn vinnur stríð”
Nó, ég vara þig við! Það er alveg yfirgenginlega lame að mála þá, sjáðu módelin ÖLL módel eins sem eru í sama regimenti!!!! <br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Þú getur unnið orrustu en enginn vinnur stríð”
Ég safnaði Lizardmen í 3 1/2 og sé mig knúnan til að vara þig við þeim. <br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna udirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>, sendu mér skilaboð ef þú villt að ég bæti þér á listann. Núna eru komnir <b>73</b> á listann
Ég veit ekkert um Lizardmen né hvernig öll nýju módelin líta út. En Lizardmen rokka. Vinnumenn hjá Ancients, maður! Án þeirra þá væri ekkert Chaos né neitt þannig. Þannig að mér finnst þeir bara kewl.
Ég safnaði Lizardmen í 3 1/2 ár og sé mig knúnan til að vara þig við þeim. <br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna udirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>, sendu mér skilaboð ef þú villt að ég bæti þér á listann. Núna eru komnir <b>73</b> á listann
Ég var bara að vara hann við.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna udirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>, sendu mér skilaboð ef þú villt að ég bæti þér á listann. Núna eru komnir <b>82</b> á <a href="http://kasmir.hugi.is/kasmir/main.php3?id=6&uname=Kreoli">listann</a>.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..