Í Codex armageddon sem er hætt að framleiða eftir minni bestu getu.
P.S. Einn vinur minn á Codex Armageddon sem hann er að reyna að selja. <br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
á hvað vill hann selja það ? 5000 kall.. alltaf allt sellt svo dýrt í þessu sporti fuck it ¨!!! reynið að lækka þetta eða þið sitjið uppu með þetta 4 ever !<br><br>ef þú hefur ekkert að segja þá skaltu bara setjast niður og þeigja.
hann vildi 5000 kall fyrir codex + eitt stykki her!<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Hvar fékkstu þær upplýsingar að það væri hætt að gera codexið?<br><br>————————————————— (¯`·._(¯`·._(¯`·._THE-MOST_.·´¯)_.·´¯)_.·´¯) (¯`·.,¸¸,.·´¯`·.·•|Pandemic|•·.·´¯`·.,¸¸,.·`¯)
Ég hef bara heyrt það en það gæti verið bara bull sko.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..