Næsta mót verður 17.-18. apríl, sem er á skírdag og föstudaginn langa. Það verður 2000 pt, reglurnar fara vonandi inn á Huga núna á eftir eða á morgunn :)
Warhammer á föstudaginn langa og skírdag? Ehe…..<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Bara soldið fyndið því að á skírdag var Jesús tekinn höndum og borðaði síðustu kvöldmáltíðina og á föstudeginum langa á Jesús að hafa verið krossfestur. Bara soldið skrítið að spila warhammer á þeim dögum þar semprestar eru að kvetja mann til að hugsa um dauðan og upprisuna og klæðast svörtum fötum og eitthvað. Ég er ekkert trúaður sko! Bara soldið fyndið að spila warhammer á þessum helgidögum :D<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Af hverju að bera virðingu til manns sem þú hefur aldrei hitt, né nokkurn af afkomendum hans, og getur talist ábyrgur fyrir mörgum af helstu glæpum mannkynsins?
Því ekki að gefa skít í kristna trú og spila “djöflaspilið” Warhammer á svokölluðum helgidögum?
Sko ég mundi mæta ef að herinn minn væri tilbúinn. Mér fannst þetta bara soldið fyndið :)<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>. Ef þú vilt að ég bæti þér inná listann sendu mér þá skilaboð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..