Mér finnst ömurlegt að Greater Daemon of Khorne getur ekki galdrað, né neinn í Khorne hernum en er rétt að Greater Daemon of Khorne sé ónæmur fyrir göldrum?
Khorne er Guð bardaga, heiðurs og blóðs. Hann fyrirlítur galdra. Þess vegna notar enginn af þegnum hans galdra og eru varðir gegn þeim í þokkabót. Bloodthirster hefur lengi verið talin sterkasti bardagamaðurinn í Warhammer-spilinu.
Bloodthirster er varinn gegn göldrum, en hann er ekki ónæmur fyrir þeim…..
Eina galdra stuffið sem ég veit um að þú getur haft í her með mark of Khorne er þá sorcerer ef það má þá.
p.s. Mikil fórn að fórna flest öllum göldrum fyrir þetta en getur margborgað sig.<br><br><font color=“#000080”>Ég hef alltaf rétt fyrir mér nema stundum</font
Ó ég hélt að allur herin verði að hafa eitt mark. en ekki getur maður haft Nurgle unit og Khorne unit í sama hernum ???<br><br><font color=“#000080”>Ég hef alltaf rétt fyrir mér nema stundum</font
Khorne er soldill ostur í sér en aðalástæða fyrir vinsældum hans meðal warhammer safnara er sú að khorne chaos warriors eru kúl í augum flestra 10 - 13 ára stráklinga. Þess vegna er algengt að hræðsla við það að vera úthýstur sem nörd leiði til þess að margir byrji að safna khorne. Ég man að í 7. - 8. bekk var warhammer varla litið nördalegt því að einn frekar vinsæll vinur okkar safnaði khorne.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..