Ég á alltof mikið af Space Marines sem mig langar til að losna við.
Það sem er ómálað, er:
14 space marines, 1 commander (svona gæi með engann hjálm og sverð), 1 land speeder, 3 SM bikes, 2 SM með bazookur, 1 SM með flame thrower, 5 SM terminators (minnir að þeir heiti það, svona stórir gæjar með tvöfaldann bolter)(einn þeirra er með flame thrower og annar með sverð og fána)-gæti hugsanlega reddað 5 svoleiðis í viðbót síðan eru það 2 hetjur minna mann skuggalega mikið á nazgulana í LOTR en einn þeirra er librarian en ég man ekki hvað hinn var.
Það sem er málað eða grunnlitað, er:
9 Space marines, 1 commander, 1 SM með flame thrower.. reyndar er 1 SM sem vantar bæði byssuna á og þarna packið aftaná.
kv, Jón
e-mail: jongisli@simnet.is
irk: armstr
14 space marines, 1 commander (svona gæi með engann hjálm og sverð), 1 land speeder, 3 SM bikes, 2 SM með bazookur, 1 SM með flame thrower, 5 SM terminators (minnir að þeir heiti það, svona stórir gæjar með tvöfaldann bolter)(einn þeirra er með flame thrower og annar með sverð og fána)-gæti hugsanlega reddað 5 svoleiðis í viðbót síðan eru það 2 hetjur minna mann skuggalega mikið á nazgulana í LOTR en einn þeirra er librarian en ég man ekki hvað hinn var.
fyrst þú villt losna við þetta þá datt mer í hug ef þetta er ómálað ´þá er ég alveg til í að kaupa þetta :D ef ég fæ þetta ódýrt:D ég er ekkert ríkur og er nýbyrjaður að safna þanngi ef þú villt láta þetta af hendi fyrir eithvað “helst lítið” þá skal ég taka því nefndu verðiðið :D
<br><br>það er bara það sem mer finnst….
0