Já, ég veit, Til dæmis flash gits, þeir eru NÁKVÆMLEGA eins og shoota boyz nema þeir MEGA gera byssurnar sínar betri og þá kosta þeir fleiri punkta! Það er bara kjaftæði. Og svo ‘ard Boyz, þeir kosta fjórum fleiri punkta en shoota boy en eini munurinn á þeim er að ’ard boyinn er með 4+ armour en shoota boyinn 6+, OG ‘ard boyinn tekur elite choice Og það mega bara 20 ’ard boyar veraí mobi, sem gerir mob regluna lélegri!! er þetta sanngjarnt?!?!?! NEI.
Reglurnar í fantasy eru samt mikið fullkomnari og mikið færri gallar í punktakerfum.<br><br>________________________________________________________________________________________________________________________________
“Ef þið þjáist vegna vegna fólksins ykkar og bandamanna ykkar sem drepnir voru í Túnis, Karachi, Failaka, Balí og Amman, skulið þið minnast okkar fólks sem drepið var ásamt börnunum í Palestínu og Írak. Minnist okkar fólks sem féll í Afghanistan.
Þegar þið talið um fólk sem dó í Moskvu ættuð þið að minnast okkars fólks í Téténíu.”
Osama bin Laden
úps, ég meinti með flash gits, að þeir mega gera byssurnar sínar betri fyrir fleiri punkta, en hins vegar eru þeir dýrari en shoota boys (sem eru nákvæmlega eins) eingöngu útaf því að þeir fá þann óumdeilanlega mikla heiður að FÁ að verða dýrari. Svo taka flash gits elite choice, og geta verið færri í mobi, sem gerir mob regluna lélegri.<br><br>________________________________________________________________________________________________________________________________
“Ef þið þjáist vegna vegna fólksins ykkar og bandamanna ykkar sem drepnir voru í Túnis, Karachi, Failaka, Balí og Amman, skulið þið minnast okkar fólks sem drepið var ásamt börnunum í Palestínu og Írak. Minnist okkar fólks sem féll í Afghanistan.
Þegar þið talið um fólk sem dó í Moskvu ættuð þið að minnast okkars fólks í Téténíu.”
Osama bin Laden
0
Ef að þið eruð ósáttir við punkta verð einstakra hluta sleppið einfaldlega að nota þá :P
0
Kreoli: Með Flash gits, er þá ekki alveg þess virði að geta gert þá að algeru killer skot mobbi? 1 pt er ekkert mikið.
Og með Hard boyz, þá er gaurinn þrisvar sinnum líklegri til þess að ná armour savei… sem mér finnst alveg þess virði fyrir 4 pts. og svo er ekkert slæmt að taka elite choice, þú mátt deploya honum seinna, sem er mjög gott. Ef þú ´hefur einhvertíman spilað með/á móti Hard boyz þá sérðu að orkar með 4+ armour save er MIKLU betra en það sýnist. Hard boy með slugga+choppa er miklu betri en TD Chaos (eða venjulegur) Space marine með bolt pistol + CC weapon…. og hann kostar 3pts minna (held ég)
btw.. BARA 20 í mobbi? wtf is dat? mér finnst það overkill að hafa fleiri en 20 orka í mobbi, alltof erfitt að deploya þeim og svo kæmust aldrei allir í CC í einu hvort sem er.<br><br>———————–
i like pie
0