Einmitt núna þekki ég ekki neinn annan en mig sem kann að leysa töfratening og allir verða svo hissa þegar ég klára hann. Nú er ég að spá hve margir hugarar geta þetta. Setjið comment um besta tímann ykkar ef þið getið klárað hann.
Seigur, einn gaur í vinnunni er fljótari en ég (þessi gaur: http://www.cubemania.org/users/816). Annar félagi minn er að nálgast 30 sek meðaltal, veit svo um 2-3 sem eru komnir áleiðis með f2l og vel undir mínutu.
Alveg merkilegt hvað fólk finnst manni vera gáfaður við að kunna að leysa svona.. ég kann það en finnst 3x3x3 kubbur vera hundleiðinlegur, stærra er betra ;) En hér eru hinsvegar mínir kubbar :), miklu skemmtilegari ;)
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Já.. 5x5x5 er léttur, en ég er samt mikið lengur með hann en 4x4x4, tekur mig um 4 mín að leysa 4x4x4 en alveg 7-8 mín að leysa 5x5x5, þess vegna þykir mér hann skemmtilegari.. endist mér lengur í einu ;)
Ég skil þetta samt ekki. Virkar þetta fyrir hvaða stöðu sem maður er í, s.s. get ég farið eftir “algórithma” sem einhver á netinu kennir mér og síðan bara áður en ég veit er kubburinn leystur?? Ég reyndi allavega án algórithma og fór eftir reglum, en náði ekkert svo langt.
Nei.. ekki alveg þannig. Heldur er einn algorithmi til að gera eina hlið, svo eru nokkrir aðrir til að ná næstu hliðum og nokkrir í viðbót til að klára síðustu hliðina, þetta eru semsagt nokkrir algorithmar sem virka alltaf.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..