hvað meinaru “mu” ? það eru jól og allir ættu að vera glaðir, þar á meðal þú. :annig að ég bið fólk um að vera ekki með svonna leiðinegar innsendingar sérstaklega núna þegar það eru jól.
Hvað er þetta eiginlega, ég er bara að grínast. Ég byrjaði óvart á þessu þegar það voru bara 5 eða 6 svona greinar, og ég gat ekki bara hætt allt í einu.
Þetta á ekki að vera neitt neikvætt eða neitt, bara fyndið.
Sömuleiðis og vil ég þakka þér Azmodan fyrir frábært starf á þessu áhugamáli og vona ég að þú haldir þessu góða starfi áfram, svo þetta áhugamál geti dafnað vel og lengi :)
ho ho ho marry x-mas ég dýrka warhammer meira en annað:) og nokkur önnur áhugamál líka samt en ég fer alveg bráðum að vera alveg tilbúin með necrons herinn minn og mér hlakkar til að spila með honum allur málaður og stallarnir líka gerðir.
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.
Jíha!!! Gleðileg jól og takk fyrir það liðna, þótt ég viti ekkert hverjir þið eruð þá elska ég ykkur alla. Ég fékk tvö LOTR spil og skilaði einu og fékk mér monolith.
Aííía!!!
Ef sorg á hjarta þitt bítur, ef ástin er horfin á brott,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..