[17.03.2003]
Stóra upplestrarkeppnin
Núna á miðvikudagskvöldið verður úrslitakeppni Stóru upplestrarkeppninnar á Hallormsstað. Þar lesa til úrslita krakkar frá Fellaskóla, Borgarfirði eystra, Brúarási, Vopnafirði, Seyðisfirði og Hallormsstað auk liðsins okkar. Bæði aðal- og varamenn hafa verið að æfa stíft síðustu daga. Þau sem eiga að lesa eru Ása Hannibalsdóttir, Benedikt Jónsson og Borghildur Sigurmundardóttir(ég!). Þær Heiðrún Sara Ómarsdóttir, Marta Elísabet Ingólfsdóttir og Svandís Sveinsdóttir eru til vara og æfa með aðallesurunum undir leiðsögn umsjónarkennara. Í keppninni munu krakkarnir lesa kafla úr Punktur, punktur, komma strik eftir Pétur Gunnarsson og ljóð eftir Davíð Stefánsson. Að auki velja þau sér sjálf ljóð til að lesa.
-Tekið af heimasíðu Egilsstaðaskóla
Frétt um Stóru upplestrarkeppnina… ég áhvað að monta mig aðeins… ehe… ég er að fara að lesa Í KVÖLD og ég er ÓTRÚLEGA stressuð… ohhh…<br><br><font color=“#808080”>________________________________________________________________________</font>
<font color=“#FF00FF”>
Endilega kíkið á <a href="http://kasmir.hugi.is/BoggaS“>síðuna mína</a></font>
<b>Ath: hún er enn í vinnslu.</b>
<font color=”#808080“>
________________________________________________________________________</font>
<i><font color=”#FF00FF“><b>”Legolas' moves are smooth and elegant, like a cat…it's very balletic. It's also bloody hard to do without falling over!“ </font></i></b>
-Orlando Bloom
<font color=”#808080“>________________________________________________________________________</font>
<font color=”#FF00FF“><i><b>Höfuð þetta þungt sem blý
Þræðir króka vegi,
Maður dettur ekki
í ána á hverjum degi.</b></i></font>
-T.Hartman
<font color=”#808080">________________________________________________________________________</font