hey á einhver hérna allt griz settið ? Og ef svo er er þetta mjög gott set ég meina ég veit að allir hlutirnir í setinu eru worth yfir 80 sojur´(náttlega fyrir utan griz armor) en er gott að nota etta ef maður er með til dæmis paladin
þetta sett er hard to get :) í tradi er hver hlutur að fara fyrir unid windforce og jafnvel meira, þannig að þegar loks þú ert kominn með það í hendur ertu búinn að láta hluti frá þér sem eru 300-400 sojs virði.
núna á ég allt í softcore,, þannig að ég er farinn að spila hardcore og safna =)
hóst pindabot hóst … strákur á eta allt í singe player :P<br><br><font color=“#FF0000”><i>"I don't have to worry about justice; my mission is only to destroy and exterminate, nothing more!" - Hermann Göring, March 3, 1933</i></font>
Fáir sem eiga þetta set, þar sem allt er VIÐBJÓÐSLEGA RARE !! Nema auðvitað armorinn sem flestir taka ekki einu sinni upp. Efast um að margir séu að trade-a þessu nema einhverjir pindabot notendur !<br><br>PC Load Letter? What the fuck does that mean?!
grizvolds er nú bara fínasti armor =P en bara svo þú vitir þá notar ein besta pvp amazon á US east grizwolds, og ekki með 1% DR =P Stop fuckin with grizzy's<br><br>Spitting the sand of Monkey island from my mouth, I began to wonder if the life of a mighty pirate was all it was cracked to be…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..