Stærri upplausn (800x600), meira pláss í kistunni, tveir nýjir classar (Druid og Assassin), nýr 5. kafli, nýjir hlutir sem bara ákveðnir classar geta notað, rúnir og fleira.
<i>Summer days, I can't stand the summer days, frozen coctails and night fireworks, what's so great about them anyway? Summer day, let it be some other day, seaside motels and sex on the beach, don't be thinking I went all the way, god damn summer days.</i> <a href="http://www.d-a-i.com">Do As Infinity</a> - Summer Days
hérna, diablo 2 er hrein snilld á bnet, ekki margir að spila þar, ekki mikið til að góðu stöffi já og það er auðvelt að komast á ladder með að koma kalli í lvl 99.
ég skemmti mér vel við að spila hann í mánuð, fékk mér síðann expansion og var svona tíndur í honum, margt sem mér fannst asnalegt svona til að byrja með, en þegar maður fór að fá alla nýju hlutina þá var þetta gaman, mæli með að þú fáir þér hann og spilir, ekki fara á síður og skoða öll sett og uniq, það skemmir, meira gaman að finna þetta sjálfur svona upp á fílinginn að gera.
fáðu þér exp og spilaðu á us east.
það er ef þú finnur expansion pakkann á landinu!. hann selst víst alltaf upp.
eitt í endirinn, d2 exp er 3x erfiðari en d2, ég var með necro lvl 90 í d2 og tók cows létt, eftir að ég fékk exp og uppfærði kallinn í exp þá gat ég ekkert í cows,, var svona allann tímann að skjóta á eina belju.
“eitt í endirinn, d2 exp er 3x erfiðari en d2, ég var með necro lvl 90 í d2 og tók cows létt, eftir að ég fékk exp og uppfærði kallinn í exp þá gat ég ekkert í cows,, var svona allann tímann að skjóta á eina belju.”
ég held að ein af ástæðunum fyrir þessu sé að necro'inn er ekki jafn góður. ég er nánast kominn á þá skoðun að necro er drasl, nema að maður sé í góðu party'i (og þá bara góður sem supporter).
ég á xp pack…… sem ég er hættur að nota if u need get ég selt þér<br><br>gosli er merking yfir hin allvita einstakling samfélagsins sem setur samfélagið í 1 heild. hann er göfugur og háttvirtur einstaklingur sem getur bæði nota mátt sin til ills og góðs verka hann hefur hvaðrastartsal tölu miðavið guði í grískri fortíð hann er efstur í mansolanasa bókinni og táknar það völd hans á himnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..