Jamm ég og vinur minn fundum troll belt set item sem ég geri ráð fyrir að sé trang belt með pindbot. Vitið þið hvað trang beltið er worth ég er bara svona spá =)
Pindlebot er hvað?<br><br>_____________________________ -grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
pindlebot er forrit sem sér um að drepa pindle endalaust eða þángað til að þú stoppar það, þarft að gera með góðann sorc t.d. já og það tekur upp þá hluti sem þú vilt hirða, t.d windforce, grandfather og þá hluti sem þú ert ekkert að finna sjálur.
sjálfur er ég búinn að keyra þetta í um 1 mán, ég á alla uniq hluti, öll sett nema gris (vantar vopn og skjöld)
allir hlutir sem þú sérð unid í trade er allt fundið með pindlebot.
tja það eru ekki allir jafn heppnir og þú Darkstar ég og vinur minn erum með pindbot og erum búinir að nota slíkan í meira en viku eða svo og erum ekki búinir að finna skít nema þetta belti er etta bara pure óheppni hjá okkur eða ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..