í 1sta lagi verð ég að seigja að þú ert óðolandi stiga hóra !!! sendir alltaf in svona korka um lélegar kannanir t.d þegar gerg sendi inn hefuru ekkert betra að gera ?? villtu hætta þessu þetta er fín könnun hjá þeim sem gerði hana ok !! sendu honum bara sér póst eða eithvað þú ert með svona léleg könun á öllum áhugamálum liggur við<br><br>sex táknar tvennt gosli táknar þrent.
ROFL<br><br>———————- <i>Insanity is an art, not a sickness.</i>
Dave: Hey Jed man, what's you so happy ‘bout? Jed: I just smoked da biggesd, fattesd, longesd joint in de whole wide world, man! Dave: …Hey Jed…where’s my sleepin' bag, man?
strumpur ert þú gaurinn sem gagnríndi könnunina mína á doablo II áhugamálinu? þú sagðir að hún væri ömurleg<br><br>Mamma þín er með risastórt sparigat, þetta vissi ég en ekki þú =P
satt…það er ekkert race “best”…það er bara spurningin hvaða race virkar best sem verkfæri í höndunum á þér!<br><br>————————— “Einu sinni var ég að leika mér að henda steinum upp í loftið (stórum steinum), síðan fékk ég auðvitað einn beint í hausinn… ” Blublu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..