Ég er ekki alveg viss um hvaða “hendi” þú ert að tala um. But I understand you, I really do. Þetta er algengt vandamál hjá okkur karlpeningnum…<br>Ég er orðinn svo langt leiddur að ég bið alla karlmenn sem þjást af of miklum perraskap að skrifa það hérna. Allt í þágu allmennings og sálaheillar okkar þá skulum við opna okkur aðeins hérna í þessum korki…<br><br>P.S. allir perrar sameinumst!!! (:Þ
ég myndi ekki kalla það perraskap að vilja komast uppa á amazon gelluna heldur frekar að vera bara mannlegur :)<br>hins vegar myndi ég kalla það perraskap að vilja komast upp á barbarian og necromencer :D
Það eru allir litlir perrar innst inni í hjartanu sínu. Og fólk þarf ekkert að skammast sín fyrir það. það er “vísindalega” sannað að karlmenn hugsa um lítið annað en kynlíf (yfir 300 sinnum á dag). og þar sem við hugsum svona mikið um kynlíf þá hljótum við að hugsa eitthvað um það hvernig Amazon eða Sorceress gellurnar eru í rúminu.<br>Hvernig eru draumarnir ykkar???<br>Ég held að Amazoninn sé svoldið svona röff típa í rúmnu, svipur, jógúrt á milli handakrikanna, feitur gervilimur (fyrir karlinn) + strekkingarbekkur (am I right?)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..