ég er með 26 í bone dæminu.. man aldrei hvað það heitir, færð það í level 30,, damage hjá mér er 430-460 minnir mig.. en það er ekki að gera shit.. með 15 beljur, + golem, þá er ég að eiða 4-5 þús í mana bara í að skjóta cow king niður.
þá er ég búinn að nota iron maiden sem er return damage 850.
15 beljur að lemja cow king + fire golem + ég að skjóta einhverjum 100-200 skotum á hann.
þannig að þetta er bara crap.. tók cow level eins og ekkert í diablo 2, dúndraði niður hóp nr1 og summonaði beljur og stóð bara og horfði á þær britja allt niður,, eftir að ég convertaði í expansion þá eru beljurnar orðnar 4-5x betri.
ég get ekkert í cow level núna einn og sér, ég verð að hafa sorc með mér til að geta eitthvað,, verð að hafa einhvern sem getur stútað einum hóp svo ég geti summonað.
dæmi sem ég finnst að blizzard hafi ekki litið á, necroinn er gersamlega ónýtur í expansion, diablo tók ég easy í hell í diablo 2, einhver 2000 í mana fuku á hann en það dugði,, núna.. úff.
þannig að eina sem ég sé í dæminu er að koma nýjum kalli í gegnum allt á no time með hjálp frá barb + necro level 90 og power levela hann í cow (gera þetta á short time)
ætla allavega að testa það, klára bara endakallana í hverju acti og komast í cow og levela hann upp, get klárað missionin seinna þegar hann er orðinn það góður að hann fer létt með þau einn, ætti að komast í gegnum allt á einu kvöldi :)