Ég myndi gjarna vilja setja inn grein með einhverju skemmtilegu bara ég er svo mikill ametur og Nívbí :) að það væri varla hægt að kalla það grein ef ég færi að setja inn grein, þetta yrði þá fullt af einhverju heimskulegu( vonandi samt ekki jafn stupid questions eins og vinur okkar hann geiri87 setur alltaf inn)en ég reyndi einusinni að setja inn grein en hún var bara alltaf of stutt og fór bara hingað í “almennt” :) en dugðu mér samt sem áður, semsagt það sem ég ætla að segja hérna er bara það að ég myndi gjarna skrifa grein og segja hvað ég allveg ósegjanlega gaman að Diablo II, LOD bara málið er að ég er enn að læra að búa til almennilega char….t.d núna var ég með Barb….og hann er bara þokkalegur en ég klúðraði Vitality-inu á honum og því er hann mjög auðveld bráð fyrir suma ! :) allvegana hann er mjög fljótur að deija og því er ég bara að dútla mér að ná í smá Exp. og tuna Vitality upp, ég ætla ekki einusinni að segja hvað ég er með í því…það er bara skömmustulega lágt :)<br><br>Ka^zg^aR has made his point here
Ka^zg^aR has made his point here