hvernig á ég að stæka kistuna mína ég veit að það gerist á sjálfu sér en mig langar að vita hvort ég þurfi að gera eithvað og eftir hverju það fer hvernær kistan mín stækkar
ekki kistan sjálf heldur peninga geymslu þplið hvað ég get geimt mikla peninga ´´i henni ekki hvað ég get geimt marga hluti í henni. lestu kotkin svona til tilbreitinga
Ef þú ert með LOD þá stækkar peningageymsla um 50.000 fyrir hvert level, mig minnir það allvegana, t.d ég er með peningageymsla upp á 1.005.000 ekki nema það sé eitthvað mig minnir að þetta verði svona þegar þú ert kominn yfir level 20 eða 30 þá stækkar geymsla eitthvað hrikalega…en þú verður að vera með LOD<br><br>Ka^zg^aR has made his point here
ég er mað LOD er í lvl 18 mmeð barb og kistan mín er í 100000 ekki er þessi kenning þín alveg að virka en ég væri til í að þetta væri svoleiðis en í raunini vantar mig ekki stærri kistu því ég er með svona kall sem má bara deja einusinnni
Því hærra leveli sem þú ert á, því meiri pening geymir stashið.
Þess má þar að auki geta að það eru tvö k í stækka.<br><br>Villi
<i>You say the drinking is better than a woman, and you say the thinking takes too much time. Well, God save your children, should you have them, for, to you, there's nothing if there's no wine.</i> <a href="http://boaweb.co.uk">Boa</a> - Drinking
Sennilega í LEvel 20 þ.e.a.s ef þú nærð svo hátt !!! það er eins og þú hafir aldrei spilað þennan leik áður ! prófaðu að spila hann í svoldiðn tíma og gera svona “your own discovery” og SVO skaltu fara spyrja aðeins dum ass spr. ! halló ! ég er ametur í þessu og er KVK í þokkabót, en mér dytti ekki í hug að spyrja svona dummass spr. ! og hvað þá svona oft. ég er nú ekki með neinn spes kall hann er lvl 43 og er í act V í Nightmare og ég heng ekk mikið í þessum leik, bara svona af og til þegar mig langar að dúlla mér eitthvað en gerður okkur ÖLLUM greiða og spilaðu leikinn í sólarhring og segðu okkur svo hvað þú hefur uppgvötað sjálfur…ef það reynist gott þá flott mál..en ef það verður eitthvað svona…ööö….kemst mar eitthvað hærra en lvl 20 því þú drepst alltaf …þá skaltu vinsamlegast hætta að skrifa hérna ! Takk fyrir<br><br>Ka^zg^aR has made his point here
ég er kominn í lvl 38 med necromancer og er í act 1 nightmare en er ekkert að gera með honum núna ég er bara með minn barb í lvl 18 í act hardcore og er bara með of mikið að peningum en skiptir í raunini eingu máli því ég er í hardcore og ég er búinn að fatta svo miklu meiri hluta af leiknum sjálfur en hér á huga. mar fær aldrei almenni leg svör bara að ég sé að gera stafsetningar villur og sé vitlaus og svoleiðis stuff. ef þið hafið ekkert gott til að segja við mig pliz nennið þá að svara mér ekki nema það sé húmor í því þá er það í lagi.
ég kann apð spila leikina þó ég skilji þá ekki 100 % nóg er að skilja þá svona 80 % en ég skil diablo II svona 90 % mundi ég halda og ég er ekkert að nenna að vera í nightmare með necroinn minn veit ekki alveg akkuru en skiptir engu málii er að prófa aðra kalla núna
OK…. ég skyldi ekkert hvað þú varst að reyna að segja! nema það… að þú segist skylja DII 90%??!!?? Af hverju spyrðu þá um ALLT semhægt er að spyrja um sambandi við leikinn… og helmingurinn af því stendur í Owners Manualinu, sem btw fylgir leiknum!<br><br>-grín-
Framhjóladrifnir sportbílar eru ekki til!
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
þá áttu ekki leikinn, nema skrifaðann! Svo eru síður´á yfir hundrað stöðum á netinu, málið er bara það… þetta eru svo absúrd spurningar sem þú spyrð fólk að það er ekkert eðlilegt! Nema fyrir total newbie, ég meina… allt sem þú ert búinn að spyrja um var ég búinn að fatta á 5. leveli, og örugglega margir sem hafa fattað það enn fyrr. Þetta er ekki það erfiður leikur að skylja, nema maður sé total retard.<br><br>-grín-
Framhjóladrifnir sportbílar eru ekki til!
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..