Jæja stóra stundin er runnin upp, hin frækni, frábæri og ómótstæðilegi Baldone hefur snúið aftur, læsið mæður ykkar inni og felið börnin ykkar því að ég hef risið úr dvala…
Ég byrjaði aftur um daginn líka! Djöfull er ég ánægður að heyra að Hinn Mikilfenglegi hafi ákveðið að byrja á svipuðum tíma og ég enda hef ég fylgst með Hinum Mikilfenglega frá byrjun tímans.
Velkominn aftur meistari, myndi óska þér góðs gengis en ég veit að þú þarft enga fokking lukku.
Þakka þér fyrir vinur, gaman að heyra að það séu nokkrir hérna eftir með viti, en góður punktur hjá þér menn eins og ég þurfa ekki lukku enda á caliberi á við guð, eiginlega bara einu númeri of góður.
Auðvitað er ég ennþá að spila mageinn, ég fæddist sem mage og ég mun deyja sem mage. Á meðan að mages eru með class-hero eins og mig þá þurfa fellow-mages ekki að örvænta, ég mun leiða okkur úr þessum myrku og erfiðu tímum aftur í ljósið.
nei mages eru bara ömurlegir í að ná að drepa gæja bara þegar látt líf hleypur hann á bakvið staur og healar sig upp ömurlegt gameplay Deathknight er miklu betri sick damege og stranglate
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..